ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน “เงินทับตัว” ที่อาจมาจากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดทุ่มเท ลงทุนเพื่อจะหาลาภผลจากวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ทั้งจากให้กู้ยืม หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ตรงไปตรงมาอย่างชัดเจน และเปิดเผย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่วางเป้าหมายไว้ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงหากถูกชักชวนให้ใช้เส้น วิ่งเต้น หรือกระทำสิ่งใดๆ ในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจมีเรื่องร้ายๆ ตามมาอีกด้วย และวันที่ 1-3 หากจะเดินทาง ก็ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยด้วย

ความรัก เป็นระยะที่ควรระวังการใช้คำพูด เขียน ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ก็อาจทำให้คู่ครองหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ “รักร้าว” แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากเป็นรักที่ต้องแอบปิดบัง ซ่อนเร้น ก็อย่าประมาท เพราะยังอยู่ในระยะที่อาจเจอเหตุ/ภัย จากศัตรูหัวใจ...อันตราย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ที่หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายได้

คำแนะนำ วันที่ 4 ธันวาคม เดือนนี้ จะเกิดปรากฏการณ์ดาวจันทร์ดับ อมาวสี บังเกิดสุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนี่สัญญาณเตือนว่า 6 เดือนจากนี้ หากจะก้าวต่อไปตามที่คาดหวัง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ลุยเลย” แต่ก็ควรกล้าที่จะหันกลับไปมองข้างหลัง ย้อนดูอดีตที่เคยผ่าน แล้วนำมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อที่จะไม่สะดุด ล้มลงอีกครั้ง

และจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์อย่างซ่อนเร้น ปิดบัง ถึงอาจทำให้ได้ลาภผล แต่ก็มีเกณฑ์จะสร้างศัตรูคู่แข่ง ที่จะเป็นภัยอันตรายต่อตนเองได้ อย่าง...แพ้ภัยตนเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook