ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ถ้าจะหารายได้ให้มากขึ้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะเมื่อต้องให้คำมั่นสัญญา หรือลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ รวมถึงอารมณ์โลเล ลังเล ใจอ่อน เชื่อคนอื่นง่ายๆ โดยเฉพาะวันที่ 1-3  ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า 

การงาน การศึกษา ท่องเที่ยวระยะใกล้ๆ  หรือจะจัดสัมมนา อบรมระยะสั้น จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรมากขึ้น คนว่างงาน หากหางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น แต่หากมีหุ้นส่วน ก็ควรระวังเรื่อง เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก ไม่วิ่งหนีความรัก... ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรปล่อยเขา/เธอ อยู่ตามลำพัง อยู่คนเดียวอย่างเดี่ยวโดด เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง ที่อาจเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซงได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเดินหน้าลุยอย่างเดียว ไม่หยุดอยู่กับที่บ้าง ก็อาจไม่พบเจอเขา/เธอ คนนั้นที่กำลังมะงุมมะงาหราเดินตามมาก็ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หากจะกินอาหารรสเผ็ดร้อน ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากค้าขายของสวยๆ งามๆ จากเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook