ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน รวดเร็ว กระชับ ฉับไวในการติดต่อ สื่อสาร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะใช้วิธี “เสี่ยง” เพื่อหารายได้ใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ซึ่งรวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ การลงนามในเอกสาร สัญญาใดๆ ด้วย ที่หากไม่ละเอียด ชัดเจนแล้ว ก็อาจทำให้เข้าใจผิด คลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง โดยเฉพาะที่กำลังมีคดีความ ฟ้องร้อง ก็ควรระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ไม่ควรหลับหูหลับตาเชื่อใครมากเท่ากับที่ควรเชื่อคนรัก คู่ครอง ซึ่งรวมถึงข้อมูลจากสื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังการหาคู่จากสื่อออนไลน์ หากไม่ตรวจสอบหาข้อมูลให้ดีๆ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอก    

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง...ผลประโยชน์ขัดกัน ที่อาจทำให้ผิดใจกันกับญาติสนิทมิตรสหาย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 3-5 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรเข้ามาใกล้ชิดกับดาวอาทิตย์ในเขตราศีพิจิก จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับสนิท ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรรอบคอบ ระมัดระวังมากขึ้นหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจส่งผลทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกฟ้องร้องมีคดีความได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook