ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ปรับปรุงวิธีการที่จะหารายได้ ไม่จำเจซ้ำซากกับรูปแบบเดิมๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 3-5 ควรระวังอารมณ์อยากได้ อยากมีมากเกินไป จนพูด เขียน ผิดๆ ถูกๆ ที่อาจทำให้คู่สนทนาเข้าใจผิด โอกาสที่จะกำลังลอยเข้ามา ก็อาจหลุดลอยหายไป!

การงาน มนุษย์เงินเดือนหากกำลัง “ร้อนที่” อยากลาออกจากงานเอง หรือที่กำลังมีปัญหากับหัวหน้า ผู้บังคับบัญชา จนถูกบีบให้ลาออก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะงานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ในระยะนี้อาจมืดหม่น ไม่ดูหรูเลิศอย่างที่คิด ที่จะทำให้หวานอมขมกลืนไปอีกนาน

ความรัก อดทน อดกลั้น ที่จะขัดแย้งจนถึงถกเถียงแค่อยากเอาชนะ แต่ร่วมด้วยช่วยกันปรึกษา แก้ไขเหตุในครอบครัว รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการเริ่มต้นสัมพันธ์กับเขา/เธอ ที่อ่อนวัยกว่าในระยะนี้ ก็อาจนำความทุกข์มาให้ ทั้งกาย..ใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายนไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมนำโชคของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การช่วยเหลือ สงเคราะห์ผู้อื่นให้มากขึ้น ทั้งจากกำลังกาย กำลังทรัพย์ หรือให้วิชาความรู้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมาที่จะทำให้ชีวิตอยู่ได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามาอีกด้วย โดยการเป็น “ผู้ให้” ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook