ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ยังอยู่ในระยะ “พูดดีจะมีคนเมตตา” ซึ่งจะทำให้ได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ทำให้คู่สนทนา พึงพอใจ แต่วันที่ 3-5 ควรระวังอารมณ์ตื่นเต้น ที่จะทำให้พูดผิดๆ ถูกๆ ที่อาจทำให้เข้าใจผิด ที่อาจทำให้สิ่งที่คาดหวังว่าจะได้...หลุดลอยหายไป

การงาน ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว อย่างช้าๆ ใจเย็นๆ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังกระทำร่วมกับผู้อื่น ราบรื่น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนหางาน หากรีบสมัครงานก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะถูกเรียกตัวสัมภาษณ์งานมากกว่าหนึ่ง ที่จะได้เลือกจนถูกใจ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ให้กำลังใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในสภาวะหมดแรงที่จะทำงานต่อ

ความรัก ไม่มีทิฐิกับความรัก ...หากเขา/เธอเข้าใจผิด ก็อย่าลังเล รีรอ ที่จะงอนง้อ ขอปรับความเข้าใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่อาจได้ลาภโดยเสน่หาจาก เขา/เธอ อีกด้วย แต่สำหรับความรักที่ถึงปลายทาง หากลาจากกันด้วยดี อย่างประนีประนอม ยอมให้กัน ก็ยังมีโอกาสได้คืนสินสมรสมาได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องฟ้องร้องเป็นคดีความให้ยุ่งยาก

สุขภาพ หักโหม ทำงานหนัก ความเครียดในระยะนี้ มีเกณฑ์สูงจะเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ทั้งนั้น  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบอกว่า ความสุข ความพึงใจที่จะได้รับจากการใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ เสรี และการแข่งขัน แย่งชิงเพื่อให้ได้มา ถึงจะชนะในยกแรก ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้...ทุกข์สาหัสได้อย่างเจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ!

และจากปรากฏการณ์พิเศษ วันที่ 19 พฤศจิกายน ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี จนบังเกิดจันทรุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะเวลาที่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ให้ดูสดใส ให้เฉิดไฉไลมากขึ้น รวมถึงการเป็นผู้ให้ สละสิ่งที่เรามีเหลือเฟือออกไปบ้าง ซึ่งควรรีบเปลี่ยนแปลงจัดการด้วยตัวเอง ก่อนจะถูกบีบบังคับจากสถานการณ์อื่นใดๆ ให้ต้องเปลี่ยนแปลง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook