ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนธันวาคม พลังรักอาจแรงมากขึ้น จากการ “หนี” เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีธนู ซึ่งดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขนั้นกำลังโคจรวิปริต พักร องศาอยู่ จากราศีธนู สู่ราศีมังกร ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากขยันที่จะท่องเที่ยว ขยันที่จะเดินทางไกล ขยันที่จะแสวงหาสิ่งแปลกใหม่มาให้กับชีวิต ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะจริงจัง โดยเฉพาะหากต้องต่อสู้ แย่งชิงเพื่อให้ได้มาครอบครองแต่เพียงผู้เดียว ก็อาจต้องใช้เวลาอีกนาน ใช้ความอดทนให้มากเป็นพิเศษ ที่จะตามตื๊อ ตามติด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากจะกระตุ้นไฟรักให้โชนแสงแรงร้อนขึ้นอีกครั้ง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น และหากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-7, 9-11, 18-19, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook