ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากอารมณ์กล้าได้กล้าเสีย แต่ก็ควรระวังว่า อาจมีเหตุทำให้พลิกผันอย่างได้มาก เสียหมดในพริบตาเช่นกัน ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหาร้ายแรงนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้  ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่ควรระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าหากเขา/เธอ เป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา อาจต้องใช้เวลา ความอดทนให้มากขึ้น กว่าจะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะหากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกันกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ เสวนาด้วย เพราะอาจนำไปสู่การขัดแย้ง บาดหมางกันอีกนาน         

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่หากมีศัตรู เขา/เธอ ก็จะแพ้พ่ายไปเอง และยังอาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมากับชาวราศีมีนอีกด้วย แต่ควรระวังการคบเพื่อน มิตรหน้าใหม่ อาจชักนำไปพัวพัน ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข หรือ ส่งผิดกฎหมายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook