ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน เริ่มต้นระยะ “เงินทับตัว” ที่จะทำให้รับซ้าย จ่ายขวา อย่างคล่องมือมากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ หากจะซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “บานปลาย” มากกว่าที่คิด และวันที่ 23-25 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “เส้นผมบังภูเขา” ที่จะทำให้ขาดทุนได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่มนุษย์เงินเดือน จะได้รับข้อเสนอแกมบังคับจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่น่าจะเป็นโอกาสได้รับทั้ง งาน เงิน หรือเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งสำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่ก็เช่นกัน ควรตรวจสอบหาข้อมูลให้ละเอียดเป็นทางหนีทีไล่เพื่อที่จะ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!

ความรัก การแสดงออกให้คนรัก คู่ครอง ที่อาจกำลังถูก “เป่าหู” จนหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจว่า รักจริงจัง รักจริงใจ มีไว้ให้เธอผู้เดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็ยังอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่      

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผุ้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น ที่ไม่ควรปล่อยให้อยู่ไกลหูไกลตา เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไม่สบายทั้งกาย ทั้งใจ 

คำแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้ให้ ที่ให้ด้วยใจ ให้คำปรึกษา แนะนำในทางที่ถูกต้องกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกัลยาณมิตรที่จะเข้ามามีส่วนช่วยให้เกิดโชค มีลาภผลตามมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook