ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายมากกว่า ที่อาจเจอจากเรื่องจำเป็น หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพราะรัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจทำให้การเงินติดขัด ที่จะก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน กิจการ งานที่ทำเบื้องหลังถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ที่อาจกำกวม ไม่ชัดเจน จนเสียรู้ เสียเปรียบได้ แต่หากมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุน อยู่เบื้องหลังในทุกภารกิจที่กระทำ ให้สำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงกันข้าม ก็ควรใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี และอย่าเพิ่งทึกทักอย่าง...มโนไปเอง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีอาการอักเสบ กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ หรือ อวัยวะส่วนท้องล่าง เช่น กระเพาะปัสสาวะ ก็อย่าประมาท รีบพบแพทย์

ข้อแนะนำ  จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้ศึกษาธรรมะ ปรัชญา อย่างลึกซึ้ง ที่สามารจะรับพลังจาก “เบื้องบน” ที่จะช่วยให้ชีวิตพบแสงสว่าง พบความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “งมงาย” จนเห็นภาพลวงตา เป็นมายาแห่งใจที่จะทำให้เพ้อคลั่งได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook