ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อย่าประมาท! หากจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะอาจถูกครอบงำ ชักจูงจากการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือเพศตรงข้ามที่ใกล้ชิด ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 22-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือจะเสนอขายงานเขียนนิยายรัก โรแมนติก จะอยู่ในระยะที่ต้องแข่งขัน รีบคว้าโอกาสที่ลอยเข้ามา ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น คนว่างงาน หากสมัครงาน ได้สัมภาษณ์งานในขอบเขตดังกล่าว ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก หากเขา/เธอจะเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรตามติด เคียงคู่ไปด้วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ไว้ได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการศึกษา สัมมนาระยะสั้นๆ หรือเดินทางท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเครียด จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากค้าขายของสวยๆ งามๆ จากเรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook