ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าอยากจะรวยทางลัด ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะสูญเสียมากกว่า และวันที่ 23-25 ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะเงินทองของมีค่าอาจ..หมด!

การงาน ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกมิตรสหายชักจูง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใดๆ หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน คนว่างงาน หากจะลาออกจากงาน สมัครงานที่ใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกหลอกลวงมากกว่า

ความรัก ไม่คาดหวังหากจะขออะไรจากคนรัก คู่ครอง และไม่แสดงความรู้สึกไม่พอใจ หงุดหงิด เมื่อไม่ได้ดังที่คิด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากไม่คิดจะคบใครเรื่องฐานะ หน้าตา ก็อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว รวมถึงอาหารหมักๆ ดองๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรพุ่งเข้าหาดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีพิจิก จนถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า.. มีสติทุกขณะจิต อย่าปล่อยให้อำนาจความโลภ อยากได้ อยากมี อยากเป็น มาครอบงำ เพราะอาจทำให้สติปัญญา ดวงตาที่จะรับรู้ มืดบอด จนถูกชักจูงไปในทางที่เสื่อมเสีย มีเหตุ/ภัยกับตนเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook