ยันต์พลังตัวเลขท้าวเวสสุวรรณ คุ้มภัย คุ้มดวง อยากปังต้องจัด โดย อ.นิติกฤตย์

ยันต์พลังตัวเลขท้าวเวสสุวรรณ คุ้มภัย คุ้มดวง อยากปังต้องจัด โดย อ.นิติกฤตย์

ยันต์พลังตัวเลขท้าวเวสสุวรรณ คุ้มภัย คุ้มดวง อยากปังต้องจัด โดย อ.นิติกฤตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ผู้ที่ผสานพลังตัวเลขลงมือถือ เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้เหล่าคนดังและบุคคลสำคัญต่างๆ มามากมายจนเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ เท่านั้นไม่พอยังสร้างปรากฏการณ์ “ยันต์พลังตัวเลข” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

​919

151

595


ซึ่งเป็นเลขเรียงกัน 9 ตัว ยันต์ดังกล่าวเป็นเหมือนประตูเชื่อมมิติ จากโลกมนุษย์ไปสู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมมงคลให้กับชีวิต เรื่องนี้พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องชื่อดังถึงกับยกนิ้วให้ และที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันอยู่ตอนนี้ก็คือ ยันต์พลังตัวเลข 4289 , 6395 เลขมงคลเงินทองไหลมาเทมา

ยันต์ตัวนี้เป็นที่นิยมกันมาก ในหมู่พ่อค้าแม่ค้านักธุรกิจ ตอนนี้ร้านค้าต่างๆ จะนำเอาเลข 4289 , 6395 เขียนไว้ที่หน้าร้าน  ป้ายร้าน บ้างก็ติดไว้ที่ลิ้นชักเก็บเงิน บางคนก็นำเลขดังกล่าวมาเขียนในโปรไฟร์แชตไลน์ เพื่อเป็นการกระตุ้นโชคด้านการเงิน

 

ล่าสุดอาจารย์นิติกฤตย์ ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกแล้วกับ “ยันต์คุ้มภัย คุ้มดวง” ยันต์พลังตัวเลขบารมีท้าวเวสสุวรรณ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุ้มภัยป้องกันอันตราย ซึ่งในปีนี้เมืองไทยเกิดจันทรุปราและสุริยุปราคา ถึง 4 ครั้ง เชื่อกันว่าจะทำให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงหายนะ กับชีวิตและบ้านเมือง ยิ่งปีนี้เป็นปีที่เกิดปรากฏการณ์ดังกล่าวถึง 4 ครั้ง ความรุนแรงก็ยิ่งทวีคูณ จึงเป็นที่มาของยันต์พลังตัวเลขบารมีท้าวเวสสุวรรณ เพื่อคุ้มภัยคุ้มดวงให้กับทุกคน ซึ่งอาจารย์นิติกฤตย์ได้กล่าวถึงยันต์ดังกล่าวว่า

​ปีนี้เป็นปีที่เกิดเรื่องเลวร้ายกับเมืองไทยมากมาย เพราะเป็นปีจักรวาลเกิดความปั่นป่วน เป็นปีที่มีปรากฏการณ์ จันทรุปราคา 2 ครั้ง ทั้งแบบเต็มและไม่เต็มดวง , เกิดสุริยุปราคาแบบเต็มและไม่เต็มดวงอีก 2 ครั้ง ซึ่งการเกิดคราสดังกล่าวนำภัยพิบัติความสูญเสียมาสู่บ้านเมืองและดวงชะตา เรียกว่าเป็นวันดับดวง

ยันต์พลังตัวเลขบารมีท้าวเวสสุวรรณถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุ้มภัยคุ้มดวงให้กับทุกคน ท้าวเวสสุวรรณ หรือ ท้าวกุเวร นั้น เป็นอธิบดีแห่งอสูรย์ (ยักษ์) และเป็นเทพเจ้าแห่งภูตผี เป็นหนึ่งในท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ผู้คุ้มครองและดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ทรงอิทธิฤทธิ์มีอานุภาพมากมาย และเป็นเทพผู้ดูแลขุมทรัพย์แห่งแผ่นดิน การบูชาท้าวเวสสุวรรณ จึงเป็นการคุ้มครองดวงชะตาและเพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทอง

 

ในฐานะที่ผมศึกษาด้านศาสตร์พลังตัวเลข ผมไม่ต้องการให้ใครเสียเงิน เดี๋ยวก็จะแห่กันไปเช่าท้าวเวสสุวรรณกันหมด ผมต้องการให้เข้าถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยบุญด้วยใจที่ตั้งมั่นคิดดีทำดี ก็เลยสร้างยันต์พลังท้าวเวสสุวรรณ ด้วยการใส่รหัสตัวเลข 8 อยู่ตรงแกนกลาง และประกอบไปด้วยเลข 9 และเลข 2 รวมกันเป็น 892

​ความหมายของยันต์มาจากบารมีเมตตาที่มาจากท้าวเวสสุวรรณ เลข 8 แทนด้วยพลังของราหู ซึ่งราหูเป็นลักษณะของยักษ์ เมื่อมี 9 คือพระเกตุเทวดา ก็เป็นการรวมเป็นเทพอสูรที่มีพลังมีบารมีสูง ก็คือท้าวเวสสุวรรณนั่นเอง และท่านยังเป็นเทพผู้ดูแลขุมทรัพย์ในแผ่นดินอีกด้วย

​อีกความหมายหนึ่ง เวสสุวรรณก็แปลว่า พ่อค้าแห่งทองคำ ตรงนี้คือสิ่งที่พิเศษที่ดีไซน์เป็นเลข 2 สีขาวแทรกขึ้นมา เมื่อ 2 ชน 8 และ 2 ชน 9 คือพลังเงินทองหลั่งไหล เปิดประตูทรัพย์ประตูโชค พร้อมกับคุ้มภัยคุ้มดวงด้วย​ยันต์พลังตัวเลขบารมีท้าวเวสสุวรรณใช้เพื่อป้องกันสิ่งเลวร้าย ดึงดูดทรัยพ์สิ่งดีๆ เทพผู้ศักดิ์สิทธิ์คือท่านท้าวเวสสุวรรณจะประทานพรให้ท่านที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ซึ่งตรงนี้ก็ตรงกับที่ผมแนะนำคือ การสวดมนต์พลิกชีวิตบทสอนเจ้ากรรมนายเวร ปฏิบัติตนเป็นคนดีแล้วท่านจะมาประทานพรให้สัมฤทธิ์ผล ถ้าไม่มีเจ้ากรรมนายเวรขวางเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ ยิ่งสว่างยิ่งรับโชคลาภได้ง่าย ใครที่มียันต์ตัวนี้ ขอพรท่าน นับถือท่าน และสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรคู่กัน จะมีประสิทธิผล

 

วิธีการใช้งานคือ

ให้ดาวน์โหลดยันต์และปริ้นท์ อย่าเขียนยันต์เอง เพราะตำแหน่งองศาตัวเลขได้ถูกกำหนดไว้แล้ว ผมได้ทำพิธีขอท่านท้าวเวสสุวรรณแล้ว ฉะนั้นดาวน์โหลดภาพนี้เท่านั้น จะขยายเล็กใหญ่ยังไงก็ได้ ให้นำไปติดไว้ที่หน้าบ้าน อย่าเอาภาพไปใช้ที่หน้าจอมือถือ เพราะยันต์นี้เหมาะที่จะติดหน้าบ้าน ติดที่ประตูบ้าน ติดที่ประตูรั้ว จะเป็นพลังป้องกันสิ่งที่ไม่ดีและดึงดูดโชคลาภ เพราะถ้าไว้ในบ้านมันร้อนแรงเกิน หรือใช้เป็นภาพหน้าจอพลังดุดันเกิน

ยันต์นี้สามารถใช้ได้ 3-4 ปี และเมื่อถึงวาระเปลี่ยนยันต์ชุดใหม่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อวาระนั้นมาถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook