ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ปากเป็นเอก... อย่างอ่อนน้อม ถ่อมตน ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะทวงถาม ติดตามหนี้สินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรสำรองเงินไว้เผื่อ “ภาษีสังคม” ที่อาจจำเป็นต้องจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาไว้ด้วย และวันที่ 30-31 ระวังหากโลภมาก ลาภจะหายหมด!

การงาน หากไม่แน่ใจว่า 100% ก็ไม่ควรทำ! โดยเฉพาะเมื่อจะนำเสนอผลงานจากการสร้างสรรค์ที่คิดว่าดีเลิศแล้ว หรือจะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน หรือผู้มีอำนาจสูงกว่าก็ตาม เพราะมีโอกาสจะถูกต่อต้าน คัดค้าน ที่จะทำให้ล้มเหลวได้ ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก แค่ไม่ขี้เหนียว ยอมให้คู่ครองใช้จ่ายอย่างสบายใจ ไม่บ่น ไม่ว่า ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักก็เช่นกัน แค่ใจกว้าง เปย์ไม่อั้น ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

สุขภาพ อย่าประมาทหากจะมีรัก มีเพศสัมพันธ์อย่างฟุ่มเฟือย ถ้าไม่ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำโรคร้ายเรื้อรังมาให้ ที่ต้องรักษากันอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรอดทน อดกลั้นที่จะทำตัว “ครอบงำ” ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook