ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน            วางแผน หาข้อมูลให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะต้องลงทุน ทุ่มเท เพื่ออยากจะหารายได้ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่า นอกจากจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำแล้ว ยังอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินรุงรังอีกนาน

การงาน            ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวข้องกับของสวยๆ งาม สินค้าสุขภาพ หรืองานศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อาจจะต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสเจอข้อจำกัดทั้งของตนเอง หรือจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจทำให้ไม่ได้ดีดังที่ควรจะเป็น

ความรัก           หากความสัมพันธ์อยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ก็ควรหมั่นเติมความหวาน ความโรแมนติกให้มากขึ้นในระยะนี้ เพราะมีโอกาสจะถูกลดระดับ จนกลายเป็นความชืดชา น่าเบื่อหน่ายในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากไม่เลือกมากนัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีคนมาให้เลือกที่จะรักจนพอใจ                       

ครอบครัว         ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ         จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook