ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือทุ่มเทลงทุนเพื่อหวังรวยทางลัด ก็มีโอกาสที่จะถูก “ดูดทรัพย์” ที่จะทำให้หมดตัว หรือเกิดภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน            แข่งขัน แย่งชิง วิ่งเต้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะ “นำเสนอ” ตัวเองในรูปแบบแปลกใหม่ เพื่อหวังเรียกร้องความสนใจ รวมถึงคนหางาน ที่สมัครงาน สัมภาษณ์งาน  เพราะอาจเจอการถูกต่อต้าน ถูกเมินใส่ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่า

ความรัก           ไม่แสดงความรู้สึกคาดหวัง ที่คิดว่าจะได้รับจากคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นการกดดันเขา/เธอ ที่จะทำให้สัมพันธ์รักตึงเครียด จนหมดความสุขได้ ซึ่งวันที่ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม ควรระวังเป็นพิเศษสำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะกระตุ้นให้เขา/เธอ สนใจ

สุขภาพ            อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาทที่จะดูแล ป้องกันตนเองให้มากที่สุด      

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอมากนัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook