ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน            อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น อดทน อดกลั้น จนถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสได้มาบ้าง แต่ก็ควรทำใจ เพราะมีเกณฑ์จะต้องเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน            ละเอียด รอบคอบในการตรวจสอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะเอกสาร สัญญา ที่เป็นภาษาต่างประเทศ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือจะทำให้เป็นจุดอ่อนที่จะนำมา “แทงข้างหลัง” ได้ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล้มเหลว หากเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็มีเกณฑ์ทำให้ถูกออกจากงานได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก           แค่ไม่คาดหวังในคำมั่นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ จากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีข้อจำกัดจนไม่สามารถทำตามที่พูด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด อาจพบเจอคนถูกใจ หากเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรมีสติ ไม่ฝันลมๆ แล้งๆ ไปตามคำพูด การเขียนของเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ผิดหวัง

ครอบครัว         พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำความเดือดร้อน สูญเสียมาให้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคม ทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หาเอกสารสำคัญไม่เจอหรือสูญหาย ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไม่ไว้วางใจอีกต่อไปที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook