ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม เดือนที่ความรักชนะทุกอย่าง โดยเฉพาะรักที่ลึกซึ้งฝังใจ ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับราหู เงามัวหม่นของโลก

ขณะที่ดาวอาทิตย์ ดาวพเนจรแห่งจักรวาล ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ต่อด้วยราศีตุลย์ และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคุณธรรม ความดีวาม  ก็กำลังโคจรวิปริต พักรร่วมอยู่ด้วยกันในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การทุ่มเทความรัก ความใส่ใจ ให้เวลากับครอบครัว หรือการปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้สวยงาม สดใสมากขึ้น แต่ก็ควรแบ่งเวลาใส่ใจ ดูแลคู่ครองให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่มีอาการเจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้นจากโรคเรื้อรังประจำตัว จนอาจเกิดอารมณ์เครียด หงุดหงิด จนเป็นบ่อนทำลายสัมพันธ์รักให้มีปัญหามากขึ้นได้

สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรม งานอาสาเพื่อสังคม จิตสาธารณะแล้ว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานเพื่อพิสูจน์รักแท้ เพราะ ณ วันนี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3, 9-11, 13-17, 22-24, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook