ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน         อาจได้โชคมีลาภจากส่วนแบ่งกองมรดก จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือลาภโดยเสน่หาจากความรัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่เคยคิดว่าจะแทงสูญไปแล้ว วันที่ 23-25 ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

การงาน         หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรค ไม่ราบรื่น ไม่ได้กำไรดังที่คาดหวัง และวันที่ 25-26 หากจะเดินทาง หากจะมีนัดสำคัญในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือผิดนัดไปเลย

ความรัก        ปล่อยไปตามลม แค่ทำหูทวนลม ไม่ต่อปากต่อคำด้วย กับคำบ่น ติโน่นตินี่ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะทำให้เขา/เธอ อารมณ์ดี ที่พร้อมจะให้ของขวัญ ของฝากที่มีค่าแล้ว แต่สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาชิดใกล้ ก็ควรยั้งใจไว้สักครึ่งก่อนจะเผลอใจ เพราะอาจเป็นแค่ เงิน เงิน เงิน

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีอารมณ์เหงา โดดเดี่ยว ก็ควรหาเพื่อนคุย และหลีกเลี่ยงที่จะกินยา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีภัย/อันตรายมากกว่าที่คิด           

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังนักกับมิตรสหาย ทั้งจากขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ เพราะเขา/เธอ อาจมีข้อจำกัดที่ อยากช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ หรือช่วยไม่ได้เต็มที่ดังที่เคย สิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยากเดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook