ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน         อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร! …..หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงใจ ที่จะมาโน้มน้าวใจให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ที่จะนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

การงาน        กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา ท่องเที่ยว หรือ นักเขียนนิยายรักโรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง ที่สามารถจะหาลาภผลได้จำนวนมากต่อไป หรือมนุษย์เงินเดือน คนว่างงาน  หากจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสที่จะได้งานเร็วขึ้น

ความรัก       รักลอยลม ที่อาจได้พบเจอ ที่อาจทำให้สุขใจ คลายเหงา โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ในโลกที่เสมือนจริง แต่หากคิดจะรักจริงหวังแต่งก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้          

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท  อย่าประมาท อาการแพ้ยา หรือกับโรคเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้                 

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ข้อจำกัดของสิ่งที่คาดหวัง สิ่งที่อยากได้ เกิดขึ้นแล้ว ที่จะต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักมากกว่าจะทลายข้อจำกัดที่แข็งแกร่งจากดาวเสาร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook