ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน         หากอยากจะหารายได้ให้มากดังที่คาดหวัง ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใช้ความพยายาม อดทนให้มากกว่าที่เคย โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม หรือสื่อสารออนไลน์ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

การงาน         คำหวาน คำมั่นสัญญาจากลมปากที่อาจได้รับจากการติดต่อ สัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นจากคู่ค้า คู่สัญญา หรือจากนายจ้าง หัวหน้างาน ที่ควรหาทางผูกมัดให้แน่นหนา ไม่ว่าจะเป็นเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือการวางเงินประกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้เป็นไปตามข้อตกลง

ความรัก        หากทุ่มเทเวลาให้กับงาน เงิน มากเกินไป ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา ห่างเหิน แค่รอวันที่จะห่างหายแยกจากกันเท่านั้น สำหรับคนโสดที่กำลังสนุก เป็นสุขกับงานที่ทำ จากบุพเพอาละวาด ก็อาจทำให้มีเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาชิดใกล้ ที่เขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ก็ได้         

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ      จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook