ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน         อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” แล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับมิตรสหายอีกด้วย

การงาน        วันที่ 20-21 ความฝัน แรงบันดาลใจที่หากเกิดขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะทำให้เป็นจริงได้ แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการ หรือเริ่มงานใหม่ ก็อาจต้องใส่ใจ ทุ่มเทเวลาอย่างเต็มที่ อย่าง “บ้าพลัง” ถึงจะมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ได้รับลาภ ผลประโยชน์ตอบแทนอย่างคุ้มค่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรมีสติให้มากๆ อย่าเพิ่งเคลิ้มไปกับคำหวานของพนักงาน ลูกจ้าง เพราะอาจทำให้เสียคนได้

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ โดยระยะนี้จะขออะไรก็รีบขอ! และสำหรับคนโสด ที่กำลังมีรักซ่อนเร้น กำลังแอบหลงรักใครบางคน หากไม่กล้าแสดงออก ไม่กล้าพูด/เขียนในเวลานี้ ก็ยากที่จะสมหวังแล้ว

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ควรระวังเหตุ/ภัยจากความประมาท โดยเฉพาะเรื่องความเร็ว ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรระวัง หากคิดเยอะเกินไป ใส่ใจละเอียดทุกขั้นตอน ก็อาจทำให้หลงลืม ไม่มองในภาพรวม ที่จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ หรือโอกาสดี ๆ ที่จะได้รับ ก็จะผ่านเลยไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook