ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน         ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ จนไม่ได้ตัดสินใจ ก็อาจทำให้โอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมลอยหายไปได้อย่างง่ายๆ หรือจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ด้วยก็ได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน         งาน ภารกิจที่ต้อง เขียน พูด ใช้เสียง หรือนักเขียนนิยายรัก จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่ควรระวังโดดเด่นนักมักเป็นภัย ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายนัก โดยเฉพาะพนักงาน ลูกจ้างที่ใกล้ชิด เพราะอาจถูกแทงข้างหลังได้! สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากหวังน้ำบ่อหน้า อยากหางานใหม่ทำ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอแย่กว่าที่เดิม

ความรัก        ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกงาน ทุกกิจกรรมที่ชาวราศีตุลย์กระทำอย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังหว่านเสน่ห์ เพียงแค่หันไปมองข้างหลัง ก็อาจได้พบเขา/เธอคนนั้น ที่อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณรออยู่

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวยูเรนัสเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสุข ความรัก ร่ำรวย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน แต่หากประมาท ก็อาจมลายหายสิ้นไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook