ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน         ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด เขียน ที่อ่อนหวาน แต่แสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภผล มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แต่ก็ควรระวังอารมณ์รีบร้อน อยากรวบรัดมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน        กิจการ งานที่มีหุ้นส่วน หรือที่เป็นพนักงาน ลูกจ้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภ ผลกำไร  ได้ปรับตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน หรือหากจะหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควร ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้นเช่นกัน ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมาก

ความรัก        อดทน อดกลั้นที่จะจับผิด จุกจิก บ่นโน่นบ่นนี่ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรมีสติ คิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงแล้ว

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่าที่คิด                

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิดอย่างมีหลักการ เหตุผล ลงรายละเอียดทุกขั้นตอน ก็จะทำให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์ แต่ควรระวังการใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกในเรื่องของหัวใจ  ก็อาจทำให้ความรักล้มเหลวได้เช่นกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook