ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน          รับซ้าย จ่ายขวา..จะหารายได้เพิ่มเติมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังว่า หากใจดี มองโลกในแง่ดีมากเกินไป ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน         จากการศึกษา สัมมนา อบรมระยะสั้น หรือการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงจากงานเขียนโดยเฉพาะที่เป็นนิยาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 20-22 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจจะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือทำให้ไม่ได้ไป!

ความรัก        หากผูกใจไว้กับบุตร-ธิดา ก็ควรร่วมด้วยช่วยกันมากกว่าที่จะขัดแย้ง เอาชนะกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถึงการใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรระวัง..รักลอยลม ลอยมา แล้วก็ลอยหายไปอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว      มิตรไมตรีที่มีให้กับญาติสนิทมิตรสหาย และเพื่อนบ้าน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนำความสุขมาให้

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด สู่การแสดงออกด้วยการพูด เขียนอย่างมีระเบียบ ละเอียด รอบคอบ ตรงไปตรงมา และเมื่อนำไปใช้ในการร่วมงานกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นนายจ้าง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความยอมรับจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook