ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน         ส่วนแบ่งผลกำไร หรืออาจได้จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ก็อาจทำให้เงินทองไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากๆ

การงาน        ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด เขียน ก็จะให้กิจการ งานประเภทบริการ ค้าขาย ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนเคลิ้มตามได้อย่างง่ายๆ หากเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็อาจได้รับข้อเสนอ โอกาสดีๆ จากนายจ้าง

ความรัก        เป็นฝ่าย “ให้” ทั้งการช่วยเหลือ บริการ ดูแลโดยที่เขา/เธอไม่ต้องขอ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น และอาจหวานโรแมนติกมากขึ้น แต่ก็ควรระวังการมีน้ำใจ ช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอก หากได้ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ทำประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวังและรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook