ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน        หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากอารมณ์โลเล เปลี่ยนใจไปมา ก็อาจทำให้เสียโอกาสดีๆ ที่ลอยผ่านเข้ามา และวันที่ 25-26 ควรระวังการถูกยั่วยุ ท้าทาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน        ไม่ต่อต้าน ไม่ขัดขืน แต่ยอมแพ้ ยอมประนีประนอมทำตามคำแนะนำ ตามความต้องการของผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็จะมีโอกาสให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จดังที่หวัง หากเป็นมนุษย์เงินเดือนก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..ไม่ต้องตกงาน!

ความรัก       ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่อาจได้มาจากเขา/เธอ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่หากสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันต่อไป ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง หากเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็ควรระวังว่า...เจ็บนี้อีกนาน

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจส่งผลกระทบกับคนในครอบครัวได้                 

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอยู่ในระยะ “สละตนเอง” ทุ่มเทให้กับงาน กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะเมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะก่อให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังจะบาดเจ็บ มีอันตรายจาก “ของมีคม” ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook