เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 กันยายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 กันยายน 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 กันยายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 20 - 26 กันยายน 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากอารมณ์โลเล เปลี่ยนใจไปมา ก็อาจทำให้เสียโอกาสดีๆ ที่ลอยผ่านเข้ามา และวันที่ 25-26 ควรระวังการถูกยั่วยุ ท้าทาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน ไม่ต่อต้าน ไม่ขัดขืน  แต่ยอมแพ้ ยอมประนีประนอมทำตามคำแนะนำ ตามความต้องการของผู้ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็จะมีโอกาสให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จดังที่หวัง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..ไม่ต้องตกงาน!

ความรัก ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่อาจได้มาจากเขา/เธอ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่หากสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันต่อไป ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง หากเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ก็ควรระวังว่า...เจ็บนี้อีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจส่งผลกระทบกับคนในครอบครัวได้                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอยู่ในระยะ “สละตนเอง” ทุ่มเทให้กับงาน กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะเมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือ เป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะก่อให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังจะบาดเจ็บ มีอันตรายจาก “ของมีคม” ด้วย

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ส่วนแบ่งผลกำไร หรือ อาจได้จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ก็อาจทำให้เงินทองไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย  ทั้งจากการพูด เขียน  ก็จะให้กิจการ งานประเภทบริการ ค้าขาย ตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนเคลิ้มตามได้อย่างง่ายๆ หากเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็อาจได้รับข้อเสนอ โอกาสดีๆ จากนายจ้าง

ความรัก เป็นฝ่าย “ให้” ทั้งการช่วยเหลือ บริการ ดูแลโดยที่เขา/เธอไม่ต้องขอ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น และ อาจหวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่ก็ควรระวังการมีน้ำใจ ช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า  ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่พอใจ ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอก หากได้ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ทำประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวังและรวดเร็ว!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่สัปดาห์นี้ควรคิดที่จะควบคุมการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากกว่า ทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา เพราะหากเผลอ ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็อยู่ในระยะเผื่อครึ่งต่อครึ่งไว้ก่อนกับขาดทุนหรือได้กำไร ที่ไม่ควรจะทุ่มเทจนหมดหน้าตัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัย แต่สำหรับกิจการ งานที่ทำประจำ หากเจอนายจ้าง หัวหน้างาน จุกจิก จู้จี้ เจ้าระเบียบ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้งใดๆ ถ้ายังไม่อยากออกจากงาน

ความรัก หลีกเลี่ยงจะเข้าข้างบุตร-ธิดา หรือ กับคนในครอบครัวของตนเอง หากเขา/เธอ กำลังมีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายเป็นสื่อ ถึงจะทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ห้ามใจสักนิด ก่อนจะเสียใจ เพราะอาจเป็นแค่รักข้างเดียว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากพูด เขียน สู่การกระทำ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา อย่างนอบน้อม อ่อนโยน ถ่อมตน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวังได้อย่างรวดเร็ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน คิดแล้วทำ คิดแล้วสามารถนำไปปฏิบัติได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 20-21 อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากการเดินทางที่นอกจากจะทำให้เจ็บตัวแล้ว ยังอาจทำให้ต้องเสียเงินอีกด้วย

การงาน หากมีเรื่องขัดแย้ง การโต้เถียงอย่างมีหลักการ เหตุผล ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เป็น “ผู้ชนะ” ภารกิจ งานก็จะสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนต้องเสีย “เพื่อน” ที่อาจเป็นได้ทั้งเพื่อนร่วมเรียน เพื่อนร่วมงาน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับคำหวาน ๆ คำมั่นสัญญาจากนายจ้าง หัวหน้างาน แต่ก็ควรเผื่อใจไว้บ้าง เพราะอาจได้แค่ ...ครึ่งเดียว

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้างคนในครอบครัวของตนเอง  หรือ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะพาเขา/เธอมาพบครอบครัว เพราะมีเกณฑ์ว่าท่านจะไม่...ปลื้ม

สุขภาพดี อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือ ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์  ณ เขตราศีมกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอมากนัก  ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา..จะหารายได้เพิ่มเติมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังว่า หากใจดี มองโลกในแง่ดีมากเกินไป ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน จากการศึกษา สัมมนา อบรมระยะสั้น หรือ การเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงจากงานเขียนโดยเฉพาะที่เป็นนิยาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง มีลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 20-22 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจจะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือ ทำให้ไม่ได้ไป!

ความรัก หากผูกใจไว้กับบุตร-ธิดา ก็ควรร่วมด้วยช่วยกันมากกว่าที่จะขัดแย้ง เอาชนะกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถึงการใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ควรระวัง..รักลอยลม ลอยมา แล้วก็ลอยหายไปอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว มิตรไมตรีที่มีให้กับญาติสนิทมิตรสหาย และ เพื่อนบ้าน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะนำความสุขมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม  ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด สู่ การแสดงออกด้วยการพูด เขียนอย่างมีระเบียบ ละเอียด รอบคอบ ตรงไปตรงมา และเมื่อนำไปใช้ในการร่วมงานกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นนายจ้าง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความยอมรับจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการพูด เขียน ที่อ่อนหวาน แต่แสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภผล มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แต่ก็ควรระวังอารมณ์รีบร้อน อยากรวบรัดมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน กิจการ งานที่มีหุ้นส่วน หรือ ที่เป็นพนักงาน ลูกจ้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภ ผลกำไร  ได้ปรับตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน หรือ หากจะหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควร ละเอียด รอบคอบให้มากขึ้นเช่นกัน  ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมาก

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะจับผิด จุกจิก บ่นโน่นบ่นนี่ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากมีเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรมีสติ คิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงแล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่าที่คิด                

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิดอย่างมีหลักการ เหตุผล ลงรายละเอียดทุกขั้นตอน ก็จะทำให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์ แต่ควรระวังการใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกในเรื่องของหัวใจ  ก็อาจทำให้ความรักล้มเหลวได้เช่นกัน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ จนไม่ได้ตัดสินใจ ก็อาจทำให้โอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมลอยหายไปได้อย่างง่ายๆ หรือจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ด้วยก็ได้  ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ต้อง เขียน พูด ใช้เสียง หรือ นักเขียนนิยายรัก จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่ควรระวังโดดเด่นนักมักเป็นภัย ที่ไม่ควรเชื่อใจใครง่ายนัก โดยเฉพาะพนักงาน ลูกจ้างที่ใกล้ชิด เพราะอาจถูกแทงข้างหลังได้! สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากหวังน้ำบ่อหน้า อยากหางานใหม่ทำ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอแย่กว่าที่เดิม

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกงาน ทุกกิจกรรมที่ชาวราศีตุลย์กระทำอย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังหว่านเสน่ห์ เพียงแค่หันไปมองข้างหลัง ก็อาจได้พบเขา/เธอคนนั้น ที่อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ รออยู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวยูเรนัสเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสุข ความรัก ร่ำรวย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน แต่หากประมาท ก็อาจมลายหายสิ้นไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ต้อง “เสี่ยง” แล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับมิตรสหายอีกด้วย

การงาน วันที่ 20-21 ความฝัน แรงบันดาลใจที่หากเกิดขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะทำให้เป็นจริงได้ แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการ หรือ เริ่มงานใหม่ ก็อาจต้องใส่ใจ ทุ่มเทเวลาอย่างเต็มที่ อย่าง “บ้าพลัง” ถึงจะมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ได้รับลาภ ผลประโยชน์ตอบแทนอย่างคุ้มค่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรมีสติให้มากๆ อย่าเพิ่งเคลิ้มไปกับคำหวานของพนักงาน ลูกจ้าง เพราะอาจทำให้เสียคนได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ โดยระยะนี้จะขออะไรก็รีบขอ! และสำหรับคนโสด ที่กำลังมีรักซ่อนเร้น กำลังแอบหลงรักใครบางคน หากไม่กล้าแสดงออก ไม่กล้าพูด/เขียนในเวลานี้ ก็ยากที่จะสมหวังแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ควรระวังเหตุ/ภัยจากความประมาท โดยเฉพาะเรื่องความเร็ว ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรระวัง หากคิดเยอะเกินไป ใส่ใจละเอียดทุกขั้นตอน ก็อาจทำให้หลงลืม ไม่มองในภาพรวม ที่จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ หรือ โอกาสดี ๆ ที่จะได้รับ ก็จะผ่านเลยไปด้วย

  

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อย่าประมาท! เพราะรายได้ที่คิดว่าจะได้แน่นอน ก็อาจมีเหตุพลิกผัน เจอข้อจำกัดที่จะให้ผิดหวังได้ และควรรอบคอบกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้การเงินยิ่งติดขัดในระยะยาวอีกด้วย

การงาน ทุ่มเท ใส่ใจ ให้เวลากับงาน ภารกิจที่ต้องกระทำให้มากขึ้น แต่ก็ควรระวังการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านกับกฎ กติกา หรือ คำสั่งของผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ต้องถอนตัวออกมา หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีเกณฑ์ที่จะถูกให้ออกจากงาน

ความรัก ขาดเธอขาดใจ ที่อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจต้องมีคนชิดใกล้ตลอดเวลา  การไปไหนไปด้วยกัน ร่วมแบ่งปันความสนุก ความสุข หรือ ลาภผลที่ได้มาให้กัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น และ โรแมนติค สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรระวังว่าอาจเป็น รักสามเส้า ที่เขา/เธอ ก็มีรักอื่นอยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย หากมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับ โอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น จึงควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้                 

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากอยากจะหารายได้ให้มากดังที่คาดหวัง ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใช้ความพยายาม อดทนให้มากกว่าที่เคย โดยเฉพาะจากการเข้าสังคมหรือ สื่อสารออนไลน์  ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

การงาน คำหวาน คำมั่นสัญญาจากลมปากที่อาจได้รับจากการติดต่อ สัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นจากคู่ค้า คู่สัญญา หรือ จากนายจ้าง หัวหน้างาน ที่ควรหาทางผูกมัดให้แน่นหนา ไม่ว่าจะเป็นเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือ การวางเงินประกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้เป็นไปตามข้อตกลง

ความรัก หากทุ่มเทเวลาให้กับงาน เงิน มากเกินไป ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา ห่างเหิน แค่รอวันที่จะห่างหาย แยกจากกันเท่านั้น สำหรับคนโสดที่กำลังสนุก เป็นสุขกับงานที่ทำ จากบุพเพอาละวาด ก็อาจทำให้มีเพศตรงข้าม โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาชิดใกล้ ที่เขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ก็ได้         

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร! …..หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวัง การติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงใจ ที่จะมาโน้มน้าวใจให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ที่จะนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา ท่องเที่ยว หรือ นักเขียนนิยายรักโรแมนติค จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง ที่สามารถจะหาลาภผลได้จำนวนมากต่อไป หรือ มนุษย์เงินเดือน คนว่างงาน  หากจะหางานใหม่ ก็มีโอกาสที่จะได้งานเร็วขึ้น

ความรัก รักลอยลม ที่อาจได้พบเจอ ที่อาจทำให้สุขใจ คลายเหงา โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ในโลกที่เสมือนจริง แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้          

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท  อย่าประมาท อาการแพ้ยา หรือ กับโรคเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ข้อจำกัดของสิ่งที่คาดหวัง สิ่งที่อยากได้ เกิดขึ้นแล้ว ที่จะต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักมากกว่าจะทลายข้อจำกัดที่แข็งแกร่งจากดาวเสาร์ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากส่วนแบ่งกองมรดก ,จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หรือ ลาภโดยเสน่หาจากความรัก ใคร่ เสน่หา รวมถึงหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่เคยคิดว่าจะแทงสูญไปแล้ว  วันที่ 23-25 ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ โดยเฉพาะกับ ชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรค ไม่ราบรื่น ไม่ได้กำไร ดังที่คาดหวัง  และวันที่ 25-26 หากจะเดินทาง หากจะมีนัดสำคัญในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ผิดนัดไปเลย

ความรัก ปล่อยไปตามลม แค่ทำหูทวนลม ไม่ต่อปากต่อคำด้วย กับคำบ่น ติโน่นตินี่ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะทำให้เขา/เธอ อารมณ์ดี ที่พร้อมจะให้ของขวัญ ของฝากที่มีค่าแล้ว แต่สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาชิดใกล้ ก็ควรยั้งใจไว้สักครึ่งก่อนจะเผลอใจ เพราะอาจเป็นแค่ เงิน เงิน เงิน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีอารมณ์เหงา โดดเดี่ยว ก็ควรหาเพื่อนคุย และหลีกเลี่ยงที่จะกินยา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีภัย/อันตรายมากกว่าที่คิด           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังนักกับมิตรสหาย ทั้งจากขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ เพราะเขา/เธอ อาจมีข้อจำกัดที่ อยากช่วย แต่ก็ช่วยไม่ได้ หรือ ช่วยไม่ได้เต็มที่ดังที่เคย สิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook