วิธีแสดงว่า “แคร์” ของแต่ละราศี

วิธีแสดงว่า “แคร์” ของแต่ละราศี

วิธีแสดงว่า “แคร์” ของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแสดงออกว่าเป็นห่วง หรือทำให้รู้ว่าเขาใส่ใจคุณมากแค่ไหน หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า “แคร์” นั้น แต่ละราศีก็จะมีวิธีการที่ไม่เหมือนกัน บางทีเราก็มิอาจรู้ได้ว่าที่เขาหรือเธอเป็นอยู่ในทุกวันนั้นคือการแสดงว่า “แคร์” ถ้าอย่างนั้นลองมาสำรวจกันหน่อยว่า คนข้างกายคุณมีลักษณะตรงกับวิธีการ “แคร์” ของแต่ละราศี มากน้อยแค่ไหน

 

ราศีเมษ:

ชาวราศีเมษ ยินดีที่จะปกป้องคุณด้วยตัวและหัวใจ เขาจะไม่ปล่อยให้คนที่มาทำร้ายคุณลอยนวลไปได้โดยง่าย และสำหรับคุณ ชาวราศีเมษจะดูแลเป็นอย่างดี เป็นคนดีที่ไม่เคยทำให้คุณต้องลำบากเลยแม้สักครั้งเดียว

 

ราศีพฤษภ:

ชาวราศีพฤษภยินดีที่จะทุ่มเทความใส่ใจในตัวคุณชนิด 7 วัน 24 ชั่วโมง และคอยจดจำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับตัวคุณเอาไว้เสมอ ดังนั้นใครได้แฟนเป็นชาวราศีพฤษภ รู้ไว้เถอะว่าเขาจะทำให้คุณริ้นไม่ไต่ ไรไม่ตอมเลยทีเดียว

 

ราศีเมถุน:

สำหรับชาวราศีเมถุน เรื่องเทคแคร์อาจเป็นรองสองราศีแรก แต่ถ้าเรื่องพากันไปสนุกไปผจญภัยขอให้ไว้ใจ และให้รู้ไว้เถิดว่าถ้าชาวราศีเมถุนเขาแคร์ในตัวคุณ เขาจะพยายามทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นด้วยเรื่องสนุกและทำให้คุณได้หัวเราะตลอดเวลา เมื่อคุณรู้สึกจิตตกหรือมีปัญหาชาวราศีเมถุนพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณ และเป็นเพื่อนพูดคุยกับคุณอย่างไม่รู้เบื่อ

 

ราศีกรกฎ:

ถ้าชาวราศีกรกฎจะแสดงความแคร์ต่อใครสักคนหนึ่ง พวกเขาจะปรากฏตัวอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ไม่ว่าสถานการณ์นั้นจะเลวร้ายเพียงใด เหนืออื่นใด เขาจะคอยช่วยคุณเท่าที่จะช่วยได้ และยินดีที่จะพูดคุยเพื่อให้คุณหมดความกังวลใจ

 

ราศีสิงห์:

ชาวราศีสิงห์ คือราศีป๋าราศีหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเมื่อใดที่พวกเขาจะแสดงความรู้สึกแคร์ต่อคุณ เขาจะพยายามเรียกร้องความสนใจจากคุณด้วยการซื้อของขวัญหรือหาของที่คุณอยากได้มาปรนเปรอ แต่ถ้าคนไหนที่ราศีสิงห์ไม่ได้รู้สึกแคร์ อย่าได้หวังว่าคุณจะได้ของขวัญจากชาวราศีนี้โดยง่ายเลย

 

ราศีกันย์:

ชาวราศีกันย์มักจะทำให้เกิดเสียงหัวเราะรอบ ๆ ตัวคุณ และการแสดงออกของชาวราศีกันย์ที่ทำให้เห็นว่าพวกเขาแคร์คุณมาก ๆ พวกเขาจะปรากฏตัวอยู่ข้างคุณตลอดเวลาที่เกิดปัญหาและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาแคร์คุณมากแค่ไหน

 

ราศีตุลย์:

ราศีตุลย์ที่แคร์คุณ เขาจะเปิดรับคุณเข้าสู่โลกของเขาอย่างไม่มีปิดบัง พวกเขาจะแชร์ความรู้สึก ความรัก และเรื่องส่วนตัวกับคุณ เมื่อคุณมีปัญหา ชาวราศีตุลย์พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณเพื่อให้คุณรู้สึกดีขึ้นในทันที

 

ราศีพิจิก:

ชาวราศีพิจิกจะไม่แสดงออกตรง ๆ ว่าเขาแคร์คุณ แต่ถ้าชาวราศีพิจิกกลายเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดของคุณ และคอยปกป้องคุณ จงรู้ไว้เถิดว่าพวกเขากำลังแสดงความรู้สึกแคร์ออกมา

 

ราศีธนู:

นี่คือราศีที่สุดแสนจะจงรักภักดีต่อคนที่พวกเขารัก และตัวติดกับคนรักตลอดเวลา ไม่ต้องถามว่าพวกเขาแสดงความรู้สึกแคร์ต่อคุณอย่างไร เพราะราศีธนูพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อคนที่พวกเขาแคร์

 

ราศีมังกร:

เมื่อชาวมังกร ต้องการบอกใครสักคนว่าเขาแคร์ พวกเขาจะตัวติดกับคนที่เขาแคร์อยู่เกือบจะตลอดเวลา และยินดีที่จะช่วยเหลือ พร้อมให้คำปรึกษาต่อคุณตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน

 

ราศีกุมภ์:

แสดงให้เห็นว่าแคร์แบบชาวราศีกุมภ์ คือ ยินดีที่จะคุยกับคุณตลอดเวลา แม้ในเวลาที่คุณเศร้าเสียใจ หรือผิดหวังชาวราศีกุมภ์ก็จะพยายามทุกทางเพื่อให้คุณยิ้มได้ และพวกเขาไม่เคยละความพยายามที่จะทำให้คุณมีความสุขแม้ในวันที่ฟ้าหม่น

 

ราศีมีน:

ชาวราศีมีนแสดงความรู้สึกแคร์ต่อคนที่เขารักด้วยการทำให้คุณรู้สึกสบายใจมากที่สุด แม้ในเวลาที่ชีวิตคุณเหมือนถูกมรสุมกระหน่ำ พวกเขายินดีที่จะให้คำแนะนำที่ดีกับคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในอารมณ์ที่เลวร้ายเพียงไหนก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook