ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน         อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่อาจต้องรอบคอบ ระมัดระวังมากขึ้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น หรือลงทุนใดๆ ก็ตาม หากเป็นโครงการระยะสั้น หรือเก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า

การงาน         เป็นผู้นำทางให้คนอื่น แต่ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของส่วนรวมด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และราบรื่น คนว่างงาน หากเป็นระดับผู้บริหาร หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น และหากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ โดยเฉพาะวันที่ 13-14 ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้ากว่าเวลานัดได้

ความรัก        โอนอ่อนผ่อนตาม หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงตอบใดๆ เมื่อคนรัก คู่ครอง มีอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าวในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ที่อาจได้รับลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับผู้ที่มีรักฝังใจในอดีต ก็อาจได้รับการติดต่อ งอนง้อ จากเขา/เธอ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิดก่อนจะดีใจ เพราะอาจแค่ผ่านมา ผ่านไปเท่านั้น!

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ หากมีอารมณ์เหงา โดดเดี่ยว ก็ควรหาเพื่อนคุย และหลีกเลี่ยงที่จะกินยา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจมีภัย/อันตรายมากกว่าที่คิด       

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึงตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook