ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน         เข้าสังคม หรือแสดงตัวตนให้มากขึ้นในสื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชค มีลาภจากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายอีกด้วย

การงาน         ได้หน้าลืมหลัง หรือไม่มีสมาธิในการทำงานมากเท่าที่ควร ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ผิดพลาด หรือล่าช้าจนเสียหายได้ โดยเฉพาะที่เป็นลูกจ้าง พนักงาน ก็อาจทำให้ถูกกดดัน จนต้องลาออก หรือถูกให้ออกจากงานไปเลย

ความรัก        ไม่เมินเฉย แต่แสดงความสนใจกับคำพูด การแสดงออกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่สำหรับความรักที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น จนต้องต่อสู้ หรือแย่งชิงเพื่อให้ได้มา ก็ควรเตรียมใจให้มากๆ กับความผิดหวังที่มีโอกาสสูงว่าจะเกิดขึ้น

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท อย่าประมาท อาการแพ้ยา หรือกับโรคเรื้อรัง ที่อาจกำเริบขึ้นมาได้                

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook