ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน         วางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างเข้มงวดกับตัวเองให้มากขึ้น โดยหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น รวมถึงจากอารมณ์ใจดี ใจกว้าง หรือเชื่อคนง่ายในสัปดาห์นี้ ที่นอกจากจะสูญเสียเงินแล้ว ยังอาจก่อภาระหนี้สินรุงรังระยะยาวอีกด้วย

การงาน        ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรืองานที่สร้างความสุขให้กับผู้อื่น จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภ ผลกำไรตามมา แต่ก็ควรระวัง หากมีอารมณ์กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าตัดสินใจในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามา ผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก       รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ให้มากกว่าความคิด ความต้องการของตนเอง ทั้งเรื่องของบุตร-ธิดา หรือเรื่องธุรกิจ การงานก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่ สำหรับคนโสด อารมณ์เมินเฉย ไม่สนใจคนอื่น ในระยะนี้ ก็อาจเป็นเสน่ห์ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้วิ่งเข้ามาหา ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ                

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย หรือเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ     จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook