ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ที่จะต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าในระยะนี้จะได้ไม่คุ้มที่เสียไป

การงาน        ค้าขาย งาน กิจการที่ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลมากขึ้น หรือนักเขียนนิยายแฟนตาซี จินตนาการหลุดโลก หากจะนำเสนอผลงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะโดดเด่น ทำให้เป็นที่หลงใหล คลั่งไคล้ได้

ความรัก       ไม่อวดเก่ง อวดรู้ว่าฉลาดกว่า และหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง เอาชนะอย่างเอาเป็นเอาตายกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องงาน ภารกิจที่เขา/เธอกระทำอยู่ หรือที่กระทำร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย หากมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท ป้องกันให้ดีๆ                 

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจพร่าเลือนหายไป อาจนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook