ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน        จากเสน่ห์ดึงดูดใจที่มีล้นเหลือในระยะนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะดูดทรัพย์จากผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 14-16 หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ผิดนัด และอาจจะต้องสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน        จากเรียน งาน หรือกับการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ หากมีปัญหาขัดแย้งกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปักหลักสู้ หรือวิ่งชนปัญหามากกว่าที่จะหลบเลี่ยง หนีปัญหา ไม่ยอมเผชิญหน้า ที่อาจทำให้คาราคาซังจนร้าวลึกจนแตกหักกันไปเลย

ความรัก       เงินทองของบาดใจ หากไม่ชัดเจนแล้วก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู คนรัก คู่ครอง  ก็อาจกลายเป็นคู่แค้น คอยมุ่งร้ายทำลายกันได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะเสน่ห์มากล้น ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เป็นที่รัก ใคร่ เสน่หา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแข่งขัน แย่งชิงกับผู้ใด เพราะอาจนำภัยอันตรายมาให้!

ครอบครัว     ใส่ใจ ช่วยเหลือ ญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวให้มากขึ้นกับเหตุยุ่งเหยิงที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้

คำแนะนำ     วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือสอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook