ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน        อยู่ในระยะไม่แน่นอนแล้ว หากจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้ และวันที่ 13-14 หากถูกติดตาม ทวงถาม ก็ไม่ควรบอกเลื่อน เพราะอาจนำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้

การงาน        รอบคอบ มีเหตุผลให้มากขึ้น ทำงานอยู่ในกรอบ กติกา หรือกฎเกณฑ์ขององค์กร ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ผ่านพ้นอุปสรรคได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะได้ไม่มีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจกำลังจับตาดูคุณอยู่อย่างไม่สบอารมณ์นัก! สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก       หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็ควรระวังว่าอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง แคลงใจ คอยตรวจสอบ จับตาอยู่ตลอดเวลา และหากมีรักซ้อน ซ่อนรักแอบแฝง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะถูกจับได้ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัว แตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด จากงานจิตอาสา หรือบริการเพื่อสาธารณะ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว     ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มาก    

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการกินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อยู่อย่างไม่ถูกสุขอนามัย ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวยูเรนัสเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสุข ความรัก ร่ำรวย อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน แต่หากประมาท ก็อาจมลายหายสิ้นไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook