ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกาย และหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน         ยิ่งได้มาก ก็ต้อง “ให้” มากเช่นกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะทุ่มเทเพื่อหวังรวยทางลัดไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ เพราะอาจได้แต่ไม่คุ้มทุน

การงาน         ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากเป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบมากกว่า งาน กิจการที่ต้องการทำให้แล้วเสร็จอย่างรีบด่วน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคนทำงานตามอารมณ์ ไม่สนใจเรื่องเวลา ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก         หากบุตร-ธิดามีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เอาชนะ หาคนผิดหรือถูกใดๆ การร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ และสูงวัยกว่ามาก ก็อาจต้องใช้เวลา ความอดทนอีกระยะหนึ่งถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง เพราะอาจทำให้ไม่สบายมากกว่าที่คิด        

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิดอย่างมีหลักการ เหตุผล ลงรายละเอียดทุกขั้นตอน ก็จะทำให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์ แต่ควรระวังการใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกในเรื่องของหัวใจ  ก็อาจทำให้ความรักล้มเหลวได้เช่นกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook