ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน        ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะการหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์เด่นชัดมากกว่า ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ เจ็บป่วย ไม่สบายของตนเองหรือคนใกล้ชิด และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะรวยทางลัด เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน        งาน กิจการ หรือโครงการระยะสั้นๆ หรือคนหางาน สมัครงานที่เป็นงานชั่วคราว งานตามระยะเวลา ก็จะมีโอกาสมากกว่า  แต่หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าครั้งนี้จะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเท่านั้น

ความรัก       ดีแต่เปลือก! หากติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มาดหรู ดูดีแสนดีในสัปดาห์นี้ ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังประโยชน์อย่างอื่นมากกว่า

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง โดยเฉพาะวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากๆ            

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือที่ควรจะได้รับอาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook