ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิดสติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียน และสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระ และไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน          อาจจะได้ แต่ไม่ทั้งหมดดังที่คาดหวัง! อาจได้รับลาภ ผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่อาจถูกต่อรอง ขอเลื่อนการจ่ายเงินบางส่วนออกไป และวันที่ 13-15 ควรระวังเหตุ/ภัยจากสตรี ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน          ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงบ้าง จากตัวเองจนถึงโต๊ะทำงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจจะแก้ไขปัญหางานที่คั่งค้างติดชะงักอยู่ให้เดินหน้าต่อไปได้ สำหรับคนว่างงาน หรืออยากจะเปลี่ยนงาน ก็ควรเข้าสังคม แสดงตัวตนให้มากขึ้น ก็อาจได้รับการติดต่อไปสมัครงาน ได้งานทำ

ความรัก         ตามใจ ปล่อยให้เขา/เธอ เป็นใหญ่ในสัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ขออะไรถึงไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะได้บ้าง สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเท เพราะรักนี้แค่..กุ๊กกิ๊ก

ครอบครัว      ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากพูด การเขียน สู่การกระทำ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา อย่างนอบน้อม อ่อนโยน ถ่อมตน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวังได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook