ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน           หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะต้อง “เสี่ยง” ในรูปแบบใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า และวันที่ 13-14 หากหน้าใหญ่ ใจกว้างเป็นมหาสมุทร ยอมเสียหน้าไม่ได้ ก็อาจถูกลวงล่อที่จะทำให้สูญเสียเงินได้เช่นกัน

การงาน          ไม่รีบร้อน แต่ไม่รีรอที่จะรีบคว้าไว้ในทุกโอกาสที่เข้ามา โดยเฉพาะกิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือกฎหมาย แต่หากกำลังจะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ว่าจะเดินหน้าหรือจะประนีประนอม เพราะเรื่องนี้มีเกณฑ์ที่จะยืดเยื้อไปอีกนาน และวันที่ 16-18 หากจะเดินทางมีนัดสำคัญก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปช้า หรือไม่ได้ไป

ความรัก          เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเบื่อ ซึ่งหากเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังที่จะนำมาระบายอารมณ์อย่างจับผิด จุกจิก บ่นว่าคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์คบหาเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่อ่อนวัยกว่า...อันตราย!

สุขภาพ           อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอก หากได้ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ทำประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวังและรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook