ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนกันยายน  เดือนแห่งรักที่มาจากหัวใจ ไม่ใช่จากสมองที่บวกลบคูณหารไว้ก่อนแล้ว ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ และโรแมนติกมากขึ้น เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง ที่จะคอยช่วยเหลือ สนับสนุนทุกการกระทำของชาวราศีตุลย์ ที่จะทำให้คุณได้พบกับความสุข ความสมหวังดังที่ปรารถนา แต่ก็ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ กับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาทางจิตวิญญาณในรูปแบบใดก็ตาม อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรระวังอาจไปทับ “ไลน์” มิตรสหาย ที่จากเพื่อนอาจกลายเป็นศัตรู จนเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 5-7, 9-13, 17-19, 23-25, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook