ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนกันยายน เงิน เงิน เงิน พระเจ้าเงินตราที่อาจทำให้รักถูกเมิน! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวพุธ ณ เขตราศีกันย์ ที่เป็นตำแหน่งบอกถึงเงินๆ ทองๆ ของชาวราศีสิงห์ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีมังกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีตุล ราศีแห่งการเรียนรู้ การเดินทาง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

จากการศึกษา การเรียนคอร์สระยะสั้นๆ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะได้วิชา ความรู้ ที่จะนำมาใช้หาเงินแล้ว ยังอาจทำให้คนโสดพบเจอคนถูกใจ ที่อาจจะมาเป็นเพื่อนแก้เหงา คลายเครียดได้ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังที่จะเดินหน้า สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากกำลังทุ่มเทเวลาให้กับเรื่อง เงิน เงิน เงิน ก็ควรหันมาสนใจ ใส่ใจ เขา/เธอ ที่อาจกำลังเจ็บป่วย หรือมีปัญหา ที่รอจะได้กำลังใจจากคุณอยู่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหามากไปกว่านี้!

วันที่ 7 กันยายน ดาวจันทร์จะดับ อมาวสีในเขตราศีสิงห์ เป็นวันที่ฟ้าเปิดให้เริ่มต้นกระทำตามความคิด ตามแรงบันดาลใจ ที่หากกระทำอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรมแล้ว ก็มีเกณฑ์ที่จะนำไปสู่ความสุข สมหวังได้ในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-2, 5-7, 10-12, 18-20, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook