ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน          รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะหาลาภผลด้วยวิธี เงินต่อเงิน ที่ต้อง “เสี่ยง” เพราะนอกจากจะเสี่ยงที่จะสูญเสียแล้ว ยังมีเกณฑ์ก่อภาระหนี้สินที่ต้องชดใช้กันไปอีกนาน

การงาน          หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน ทำธุรกิจ หรือได้งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ถึงจะเลิศหรูดูดีแค่ไหน ถึงข้างนอกสุกใสข้างในก็เป็นโพรง! ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเจอเรื่อง “หมกเม็ด” ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเรื่องยุ่งยาก จะมีแต่ปัญหา มีเรื่องยุ่งยากตามมาอีกด้วย

ความรัก          แค่ตรงต่อเวลา ไม่ผิดนัด ไม่ผิดคำมั่นสัญญาใดๆ ที่ให้กับเขา/เธอ แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรม อย่างเป็นจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว        ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่าย เพราะอาจถูกล่อลวง ให้เห็นผิดเป็นชอบได้           

คำแนะนำ        จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook