ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน            รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเรื่อง “จำเป็น” ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ขณะที่โอกาสหารายได้อาจไม่เป็นไปดังที่หวัง และวันที่ 6-8 อย่าประมาท เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน           ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงออกว่าหวาดระแวง ไม่ไว้ใจในเรื่องเงินๆ ทองๆ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาท หากมอบหมายงานสำคัญให้งานพนักงาน ลูกจ้างคนที่ไว้วางใจทำ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ยุ่งยากตามมา

ความรัก           หากใช้เงินร่วมกัน ก็ควรใส่ใจการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวงจนก่อภาระหนี้สินที่ต้องร่วมรับผิดชอบกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้ ก็อย่าไว้ใจนัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ร่วมเซ็นสัญญา ค้ำประกันใดๆ...อันตราย

ครอบครัว         วันที่ 2-4 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน               

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook