ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน            เริ่มต้นระยะเงินทองไหลมาเทมา ที่อาจจะมีผลกำไร ทั้งจากการธุรกิจ หรือได้ลาภผลอื่นๆ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เฉพาะวันที่ 2-4 ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสได้

การงาน            ธุรกิจ งานที่ทำประจำ หรือจะซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง จะอยู่ในเกณฑ์ดี หรือคนว่างงาน หากรีบหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 6-8 ก็อย่าประมาท หากมีนัดหมายสำคัญ หรือจะทำสัญญาใดๆ ถึงผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วยจะให้คำมั่นสัญญาใดๆ หากเป็นเพียงแค่ “ลมปาก” ก็อาจถูกเลื่อนนัด หรือถูกยกเลิกได้

ความรัก           รับฟังคำแนะนำ ความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ ทั้งเรื่องงาน เงิน หรือ เรื่องครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากใช้สื่อออนไลน์ หาเพื่อน หาคนรัก ก็อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจเจอเล่ห์รักจากเขา/เธอ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วยไม่สบายได้    

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 11 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าอารมณ์ “บ้าพลัง” อาจเกิดขึ้นกับภารกิจใหม่ เพื่อน งาน การหาเงิน ที่อาจทำให้มีความสุข สนุกอย่างสุดเหวี่ยง แต่ก็ควรยับยั้งใจสักนิด เพราะรักสนุก อาจนำไปสู่ทุกข์แสนสาหัสได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook