ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-virgo_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2021-08-02T01:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกาย และหัวใจให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน          รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เพิ่ม โดยเฉพาะด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่เป็นไปดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน          ผลประโยชน์ขัดกัน ที่มิตรอาจกลายเป็นศัตรู! ที่ควรประนีประนอมยอมให้ หรือยอมเสียเปรียบบ้าง เพราะหากขัดแย้งจนฟ้องร้อง มีคดีความ ก็จะมีแต่สูญเสียมากกว่า และวันที่ 2-3 หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ถูกข่มขู่เพื่อหวังลาภผล เงินทอง

    ความรัก          ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ใช่ขัดแย้งกัน ทั้งจากการแสวงหาลาภผล หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ก็ควรมีสติ คิดให้นานๆ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจนำปัญหามาให้

    ครอบครัว        ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากได้ทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการจับปลาสองมือในระยะนี้ จะทำให้งานที่สำคัญกว่าผิดพลาด เสียหายได้