ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกาย และหัวใจให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน          รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เพิ่ม โดยเฉพาะด้วยวิธีการ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่เป็นไปดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 7-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน          ผลประโยชน์ขัดกัน ที่มิตรอาจกลายเป็นศัตรู! ที่ควรประนีประนอมยอมให้ หรือยอมเสียเปรียบบ้าง เพราะหากขัดแย้งจนฟ้องร้อง มีคดีความ ก็จะมีแต่สูญเสียมากกว่า และวันที่ 2-3 หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ถูกข่มขู่เพื่อหวังลาภผล เงินทอง

ความรัก          ร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ใช่ขัดแย้งกัน ทั้งจากการแสวงหาลาภผล หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ก็ควรมีสติ คิดให้นานๆ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจนำปัญหามาให้

ครอบครัว        ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากได้ทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการจับปลาสองมือในระยะนี้ จะทำให้งานที่สำคัญกว่าผิดพลาด เสียหายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook