ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียน และสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระ และไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน         หากจะหารายได้เพิ่มเติม จากวิธีการใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ หรือจะต้องจ่ายเงิน วางประกันล่วงหน้า ก็อย่าเชื่อใจ ไว้ใจใครง่ายๆ อย่าประมาทกับคำมั่นสัญญา เพราะมีอาจเจอการผิดนัด ผิดสัญญา หรือ ถูกโกง

การงาน         หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ กับมิตรสหาย ก็ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน สำหรับคนที่กำลังว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก         เงินทองของบาดใจ หากหาเงินใช้เงินร่วมกัน ก็ควรทำให้โปร่งใส และชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ หากมีเพศตรงข้ามติดต่อสัมพันธ์เข้ามาติดพัน ก็ควรมีสติพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจแค่หวังผลประโยชน์มากกว่า

สุขภาพ          อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังไปอีกนาน       

คำแนะนำ       วันที่ 10 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีเมถุน ซึ่งบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองที่อาจเป็นเสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผมใหม่ ก็อาจทำให้เกิดโอกาสดีๆ เข้ามาได้อย่างเหลือเชื่อ และการเริ่มต้นในวันนี้ ก็เหมาะที่จะทำงานตามคำสั่ง คิดบวกเข้าไว้ดีที่สุด แต่ก็ควรเตรียมใจไว้สำหรับความวุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook