ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน          ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการใดๆ ที่ต้อง “เสี่ยง” โดยเฉพาะวันที่ 4 ที่มีเกณฑ์จะสูญเสียมากกว่า และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกมิตรสหาย ขอกู้ยืมเงิน เพราะมีแนวโน้มว่าอาจจะถูกโกง

การงาน         ซื้อ-ขาย จัดการเรื่องที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาจต้องพยายามชักจูง โน้มน้าวใจให้มากกว่าปกติ และวันที่ 7-8 ควรรอบคอบให้มากที่สุด หากจะต้องให้คำมั่น ตกลง ทำสัญญาใดๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ

สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จนถึงให้ออกจากงานได้

ความรัก          สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หวาน โรแมนติกยู่แล้ว การมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรระวัง “รักจากสื่อออนไลน์” การติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติให้มากๆ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอคนไม่จริงใจ ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!

ครอบครัว        ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวให้มากขึ้น อดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกันให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่ด้วยกันได้อย่างร่มเย็นเป็นสุข  

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 6 กันยายน ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การออกคำสั่ง ควบคุม เป็นผู้กำหนดนโยบายในงาน กิจกรรมที่ต้องรับผิดชอบ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จได้ง่ายกว่าที่จะต้องลงมือทำเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook