ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนสิงหาคม  ด้วยพลังที่ร้อนแรงของชาวราศีพิจิก ที่ได้รับการส่งเสริมจากดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัว ซึ่งมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ไฟที่ร้อนแรงที่ให้แสงสว่าง และความอบอุ่นอย่างสม่ำเสมอ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

หากชาวราศีพิจิกเป็นผู้เดินนำหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความคิด หรือภารกิจการงาน แต่ก็ไม่หลงลืม ไม่ละเลย ที่จะคอยจับจูงคนที่เดินมาด้วยกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ที่จะได้รับพลังจากดาวศุกร์ ด้วยความสุข และมีลาภผลตามมาอีกมากมาย

สำหรับคนโสดที่กำลัง “บ้าพลัง” ที่จะทำงานอย่างเอาเป็นเอาตาย ก็อาจเป็นเสน่ห์เร้าใจ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด หากเปิดตา เปิดใจให้กว้าง มองให้ดีๆ ก็อาจได้เจอเขา/เธอ คนนั้น ที่จะได้มาเป็นคู่คิด คู่ใจ ที่นอกจากจะเฮไหนเฮนั่นร่วมกัน ยังอาจมีส่วนช่วยให้เงินทองไหลมาเทมาอีกด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4, 8-11, 12-13, 16-17, 20-22, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook