ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม ลมรักที่ร้อนระอุ คุกรุ่น จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บอกถึงพลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง ที่โคจรสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่อาจทำให้ดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ต้องถอยห่างออกมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ มาอาศัยไอดินที่ชุ่มชื้นหลบพักอาศัย เพราะน้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากคนรัก คู่ครอง หมกมุ่นกับการเสี่ยงโชค ลงทุนกับมิตรสหายในวงสังคมมากเกินไป ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย การถอยออกมาอยู่ห่างๆ อย่างแค่ห่วงๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากมายนัก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีมิตรสหายแนะนำก็อาจทำให้ถูกใจ คิดว่าพบคนที่ใช่แล้ว หากเขา/เธอ เป็นคนชอบแข่งขัน ชอบเอาชนะ เป็นคนที่แพ้ไม่เป็น ก็ควรคิดให้ดีๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ อาจพาคุณให้ดิ่งลงเหวได้ในเรื่องเงินๆ ทองๆ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2, 7-9, 10-15, 21-23, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook