ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เงิน เงิน เงิน กับการใช้เวลาสนุกกับการหาเงิน ก็ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ชืดชาในเรื่องรัก เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่ยังโคจรวิปริต พักร นิ่งสนิทในเขตราศีมังกร ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จนถึงกลางเดือนนี้ ก็ยังสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงการบ้าพลังอย่างมีความสุขในเขตราศีแห่งเงิน เงิน เงิน ของชาวราศีกรกฎ..ราศีสิงห์ ก่อนที่จะจรจากมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากกลางเดือนไปแล้ว ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ก็อาจทำให้การติดต่อสื่อสารกับคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุย เขียน ใช้สื่อออนไลน์หากัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา ฟื้นคืนกลับมาอย่างหวาน และโรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่อาจทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ได้ ดังตามที่คุรุโหราท่านว่าไว้....พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา เพราะมากเมาทำให้หลงจนซมซาน!

ในเดือนนี้ วันที่ 8 สิงหาคม จะเกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีกรกฎ ก็บ่งบอกได้ถึงการ “เริ่มต้นใหม่” ที่หากได้เริ่มต้นทำ ก็อาจเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะได้เปลี่ยนชีวิตของคุณให้สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1, 7-9, 12-13, 19-21, 27-29, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook