ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/taurus.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    2021-08-01T01:17:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

    เดือนสิงหาคม หากรักจะปักหลักลงได้ ณ จุดเดียว ก็จะทำให้รักนั้นมั่นคง และยาวนาน ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เพราะจากดาวศุกร์ ธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก และความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟ ร่วมกับดาวอังคาร ธาตุลม คู่ชื่นพิศวาส ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองด้วย และจากวันที่ 11 สิงหาคม ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ธาตุดิน ดินที่ไม่เหลว และไม่แข็งจนเกินไป ดินที่พร้อมจะปรับตัวให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

    หากจัดบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลสมาชิกในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างอยู่เย็นเป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติกมากขึ้น ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ ร่วมกันสร้างอนาคตให้มั่นคง เจริญรุ่งเรือง และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักผูกพันให้แน่นหนามากขึ้นอีกด้วย

    สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก โอกาสดีๆ มีมาไม่บ่อยนัก ทั้งจากญาติผู้ใหญ่จัดสรร หรือบ้านใกล้เรือนเคียงทำงานร่วมกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ จะมาเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างรากฐานชีวิต การงาน ให้มีสถานะมั่นคงมากขึ้น

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-4, 9-11, 15-17, 22-24, 29-31